《backroom casting couch》ดูออนไลน์ความชัดมาก-
backroom casting couch
ภูมิภาค:เกาหลี
  ประเภท:แอ็คชั่น
  เวลา:2024-05-17 17:36
สรุปเนื้อเรื่อง
ด้วยความหัวเสียชายหนุ่มจึงบงึ่ รถกลับไปที่คอนโดฯ พร้อมกับโทรศัพท์หาเมยาวี เพื่อนสาวคนสนิท ความสัมพันธ์ของเขากับผู้หญิงคนนีจ้ ะอธิบายให้ใครฟังก็คงไม่มีใครเข้าใจ เมยาวีเป็นเพื่อนที่คอยรับฟังปัญหา เป็นคนที่เข้าอกเข้าใจ และรู้จักพืน้ ฐานนิสัยของเขาดีรองมาจากแม่อิ่มเลยทีเดียว แต่จะบอกว่าเป็นแค่เพื่อนก็คงไม่ใช่ เพราะเขากับเธอมีความสัมพันธ์ลึกซึง้ กันบ้างในบางครัง้ แม้จะไม่บ่อยนัก
35190506การเล่นครั้งที่สอง
06241คนได้กดไลค์แล้ว
02183คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
เอ็มเคอี นัตสึคาวะ
คูริยามะ โฮวะกะ
ยูนะ ยามากะวะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ฮิโตมิ ฮายามะ

เผยแพร่เมื่อ20นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ โอกุระ นานะ : วิมลพยักหน้ารับคําสั่งเจ้านายด้วยท่าทีงุนงง เธอไม่ค่อยจะเข้าใจท่านประธานกับท่านรองประธานเสียเท่าไรเป็นสามีภรรยากันแท้ๆ อยู่ที่บ้านไม่เคยปรึกษากันเรื่ องงานเลยหรือไร เวลาทํางานความคิดเห็นจึงมักจะขัดแย้งกันเสมอ ซึ่งก็เป็นที่รู้กันในบรรดาหัวหน้าแผนกต่างๆ ที่มักจะต้องเข้าประชุมร่ วมกับบุคคลทั้งสอง” 


ไอโกะ เอ็นโดะ

เผยแพร่เมื่อ84ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ เค มิโมริ: 这部《backroom casting couch》อเล็กซ์ก้มลงหอมแก้มเนียนของคนบนเก้าอี้ป็นการทักทาย ตามประเพณีปกตขิ องเขา อริสราผงะไปเล็กน้อยเมื่อได้รับการจู่โจม ขณะที่ไม่ได้ตัง้ ตัว แต่เมื่อเห็นว่าเป็นคนคุ้นเคย หญิงสาวจึงยิม้ ออกมาได้ และลุกขึน้ กอดร่างสูงไว้ด้วยความคิดถึง เพราะเธอกับเขาไม่ได้เจอ


จิฮิโระ นิชิกาวะ

เผยแพร่เมื่อ12ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูรินะ ไอซาวะ : “คุณชิตคะ คุณชิต”อริสราอยู่ในชุดนอนกระโปรงสีขาวยาวกรอมเท้า ส่งเสียงเรียกคนที่เอาแต่จ้องไปที่หน้าจอดําสนิทของโทรทัศน์ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามกับเตียงนอน คล้ายกับกําลังครุ่นคิดอะไรอยู่สักอย่าง。 

เดาความชอบของคุณ
backroom casting couch
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์ ดูออนไลน์ความชัดมาก ดูตอนที่ 1 ออนไลน์ ดูตอนที่ 3 ออนไลน์